เทคนิคเล็กๆที่ซ่อนอยู่ในเกม Hay Day ที่คุณอาจจะยังไม่รู้

เทคนิคเล็กๆที่ซ่อนอยู่ในเกม Hay Day ที่คุณอาจจะยังไม่รู้

  1. วิธีลัดของการเก็บเกี่ยวพืชผักคือ ใช้ 2 นิ้ว(ขึ้นไป)กวาดไปบนผักที่พร้อมเก็บเกี่ยวแล้ว (ลดขั้นตอนการลากเคียวเพื่อมาเกี่ยว)
    (เท่าที่ทดสอบด้วยตัวเองถ้าเราเก็บผักเยอะๆและเร็วๆเราจะได้อุปกรณ์ก่อสร้างแถมมาด้วยบ่อยมาก)
  2. ส่งเรือออกไปได้โดยที่ไม่ต้องรอเวลาหมด บางครั้ง order ที่เรือสั่งมานั้นเป็นของที่เรายังทำไม่ได้หรือดูท่ายังไงก็ทำไม่ทันแน่นอน แล้วทำไมเราต้องรอเป็น 10 ชม. กว่าที่เรือจะออก และรออีก 1 ชม.กว่าที่เรือลำใหม่จะมา ถ้าเราต้องการให้เรือออกไปทันทีสามารถทำโดยการกดปุ่มส่งโดยที่ไม่ต้องทำการโหลดสินค้า  (หากโหลดลงเรือไปแม้แต่กล่องเดียวเรือจะรอให้เวลาหมดถึงจะออก)
  3. หมา/แมว ทำอะไรได้ แล้วกินอะไร?
    หมาต้องเลี้ยงด้วยเบคอน ส่วนแมวเลี้ยงด้วยนม สัตว์จะตอบแทนโดยการขุดสมบัติในดินให้เป็นบางครั้งคราว (ดาว/อุปกรณ์)
    ยิ่งถ้าสัตว์เลี้ยงราคาแพงมากเท่าไหร่ ยิ่งให้ผลตอบแทนสูงขึ้น
  4. สามารถลงโฆษณาในหนังสือพิมพ์ฟรีได้ทุกๆ 30 นาที ถ้าเราบริหารดีๆจะสามารถขายของได้ง่ายขึ้นเยอะ ฉะนั้นเวลาลงขายของดูให้แน่ใจว่าเราอยากให้สินค้าตัวไหนเรียกลูกค้าเข้ามาที่ร้านเรา
  5. แอดเพื่อนเพิ่ม ทำผ่าน Game Center หรือ Facebook  ถ้าเพื่อนเราคนไหนที่เล่นเกมนี้จะขึ้นรายชื่อมาให้เองในเกม ซึ่งจำนวนเพื่อนที่มีจะช่วยปลดล๊อกช่องวางขายของที่ Roadside Shop ให้เพิ่มขึ้น
  6. หากไปเยี่ยมที่ฟาร์มเพื่อนบ่อยๆเราจะพบกล่องสมบัติให้เก็บซ่อนอยู่ในฟาร์มลองหาดูนะ
    กล่องสมบัติจะเกิดมาที่เดิมๆ บางครั้งถ้ามาเจอแล้วต้องใช้เพชรเปิดให้กดยกเลิก แล้วจำตำแหน่งกล่องไว้ รอสักพักกลับเข้ามาดูใหม่กล่องจะเกิดที่เดิมหรือใกล้เคียง

ตอนอื่นๆ

เทคนิคการขายของบน Roadside Shop

เทคนิคเล็กๆที่ซ่อนอยู่ในเกม Hay Day ที่คุณอาจจะยังไม่รู้ ตอน 1

เทคนิคเล็กๆที่ซ่อนอยู่ในเกม Hay Day ที่คุณอาจจะยังไม่รู้ ตอน 2

Hay Day: ว่าด้วยเรื่องพืชผัก

About DJ.Atomix

บทความนี้ตั้งใจจะเอาข้อมูลมีประโยชน์มานำเสนอ บทความอาจจะไม่ถูกต้อง 100% นะครับ หากมีข้อเสนอแนะเพิ่มเติมช่วยคอมเม้นท์ด้วยแล้วกันครับ หากนำไปเผยแพร่ที่อื่นกรุณานำลิ้งกลับมาที่ https://iamatomix.wordpress.com ด้วยนะครับ ขอบคุณที่ติดตามอ่านครับ

Posted on 31/10/2012, in Game, Hay Day and tagged , , , , , , , , , , , , , , , , , , . Bookmark the permalink. 225 ความเห็น.

  1. Prapatsara puriwan

    คืออยากซื้อเพชรเพิ่มในเกม hayday ค่ะ ต้องทำยังไงค่ะ พอกดเข้าไปให้ใส่รหัสบัตร รหัสความปลอดภัย มันคืออะไรค่ะ รหัสที่เราต้องใส่ งงมากๆค่ะ บอกที

    • หมายเลข 3 ตัวหลังบัตรเครดิตครับ
      แต่ถ้าง่ายกว่านั้นให้ซื้อบัตรเติมเอาครับ คุมค่าใช้จ่ายง่าย

  2. คือเราเล่นเกมเฮเดในโทรสัพเครื่องเก่าที่หายไป
    และคนที่เจอก็เล่นเกมของเรา ย้ายของเรา ใช้เพชรเรา พอเราขยับใหม่เขาก็ขยับของเรา
    เราจะทำไงให้เขาเล่นเฮเดเราไม่ได้
    หรือเราจะรุได้ไหมว่าใครเล่น

  3. สอบถามค่ะ เคยได้รับตัวโฆษณาใต้กล่องจดหมายแรกๆที่เริ่มเล่น ปัจจุบันไม่เคยได้รับเลยค่ะ ไม่รุ้เป็นเพราะอะไร

    • มันคือจดหมายขอบคุณครับ
      จะได้มาเวลาที่เราไปช่วยบ้านคนอื่น
      เช่นรดน้ำต้นไม้หรือโหลดของใส่เรือและช่วยบริการนักท่องเที่ยวทางรถไฟ

  4. วิธีแก้ hay day ขึ้น updating แล้วเด้งหลุด
    เราแก้ได้คะ คือเรา ปิดเน๊ต ต่อไวไฟ ต้องต่อจากเน๊ตอื่น ให้เข้าเกมได้ก่อน แล้วถึงค่อยต่อเน๊ตโทรศัพท์เหมือนเดิม ถ้าไม่มีไวไฟ ลองต่อเน๊ตอีกซิมที่ใช้ได้ก่อน แล้วค่อยมาต่อเน๊ตเดิมคะ

  5. ตรงมุมขวาล่าง มีรูปตัวคน3ตัวในวงกลม แตะเข้าไป เข้าช่อง frinds ไปไม่มีตัวเพื่อน ต้องทำอย่างไร ถึงจะมีครับ

  6. ทำไม เวลาเข้าเกม Hay Day แล้วต้องเชื่อมต่อ g+ ตลอด ไม่ว่าจะเป็นตอนไปตกปลา ไปร้านค้า ไปบ้านเพื่อน กลับมาฟาร์มตัวเอง แล้วที่ตัวเฟือง มันขึ้น Google-Disconnected สีแดงตลอดเลยคะ แม้ว่าเราจะกดเชื่อมต่อกี่ครั้งก็ตาม รอนานมากกว่าเชื่อมเสร็จสิ้น ซื้อของไม่ทันคนอื่นเขาเลยค่ะ

  7. เจี๊ยบ ลำปาง

    ทำไม เวลาเข้าเกม Hay Day แล้วต้องเชื่อมต่อ g+ ตลอด ไม่ว่าจะเป็นตอนไปตกปลา ไปร้านค้า ไปบ้านเพื่อน กลับมาฟาร์มตัวเอง แล้วที่ตัวเฟือง มันขึ้น Google-Disconnected สีแดงตลอดเลยคะ แม้ว่าเราจะกดเชื่อมต่อกี่ครั้งก็ตาม รอนานมากกว่าเชื่อมเสร็จสิ้น ซื้อของไม่ทันคนอื่นเขาเลยค่ะ

  8. เวลาเราปลูกข้าวสาลีไปเลื่อยๆแล้วมันหมดกดอีกไม่ได้แต่มันขึ้นมาเป็นรูปเพรชให้เรากดแต่ถ้าเรากดเราก็จะเสียเพรชถ้าเราไม่ใช้เพรชเราต้องทำไงคัรบ

  1. Pingback: เทคนิคการขายของบน Roadside Shop | DJ.Atomix

  2. Pingback: Hay Day: ว่าด้วยเรื่องพืชผัก | DJ.Atomix

  3. Pingback: เทคนิคเล็กๆที่ซ่อนอยู่ในเกม Hay Day ที่คุณอาจจะยังไม่รู้ ตอน2 | DJ.Atomix

ใส่ความเห็น

ติดตาม

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 446 other followers

